Những điểm đến hấp dẫn nhất định phải check in khi du lịch Hàn Quốc

Bắt đầu từ tháng 12/2018 Bộ Ngoại giao Hàn Quốc sẽ cấp visa Hàn Quốc có thời hạn 5 năm cho người Việt và visa thời hạn 10 năm cho những người có nghề nghiệp chuyên môn. Đây thật sự là một tin vui đối với các bạn trẻ yêu thích du lịch, khám phá văn hóa Hàn Quốc. Nếu bạn có cơ hội đi du lịch Hàn Quốc thì đừng bỏ lỡ cơ hội check in tại những địa điểm dưới đây

1. Mặc Hanbok check-in cung điện Gyeongbokgung

Cung điện Gyeongbokgung là một địa danh nổi tiếng tại Seoul gắn liền với lịch sử và văn hóa Hàn Quốc. Cung điện này là một trong những điểm sống ảo được đông đảo các bạn trẻ tìm đến bởi sở hữu những góc hình chụp ảnh cực đẹp.

Cung điện lớn và có kiến trúc rất tinh xảo khiến cho du khách cảm thấy vô cùng ngỡ ngàng. Bạn chỉ cần thuê một bộ Hanbok truyền thốn thật xinh xắn, được miễn phí tiền vé và thoải mái “lùng sục” hết các góc sống ảo trong cung điện.

Ai nấy cũng như những cô gái Hàn Quốc thực thụ 
Bên cạnh đó bạn cũng có thể ghé thăm làng nghề truyền thống Hàn Quốc Hanok Bukchon nằm giữa Cung điện Gyeongbok, cung điện Changdeok,…và có cơ hội tìm hiểu về lịch sử văn hóa của đất nước Hàn Quốc xinh đẹp.

2. Ghé khu tổng hợp mua sắm Common Ground

Nếu như Hanoi Creative City, Zone 87 hay The New Playground được biết đến là những khu tổ hợp mua sắm lớn nhất tại Hà Nội và Sài Gòn, thì Common Ground cũng sẽ là điểm đến mà các bạn trẻ không thể bỏ qua khi đến Hàn Quốc

Toàn cảnh khu tổ hợp Common Ground cực phong cách
Nếu như nhu cầu của bạn không chỉ dừng lại ở việc mua sắm mà còn lượn lờ ăn uống, thư giãn và thoải mái chụp hình đúng chất giới trẻ A+ thì Common Ground là cái tên phù hợp nhất khi đến Seoul đấy!

Tổ hợp này được tạo thành từ 200 khối container khổng lồ mang màu xanh dương nổi bật, Common Ground đích thị là điểm đến sống ảo không thể bỏ qua với không gian rất rộng rãi, phân chia hợp lý, phong cách năng động. Chỉ cần đứng vào bất kỳ góc nào cũng cho ra đời những bức ảnh tuyệt đẹp. 

Đây là điểm đến sống ảo quen thuộc của các bạn trẻ khi tới Hàn Quốc
Đến với Hàn Quốc và du khách sẽ có cơ hội khám phá thêm nhiều điểm đến độc đáo và thú vị

3. Khám phá khu mua sắm Myeong Dong

Nơi đây không chỉ là khu mua sắm nổi tiếng của Hàn Quốc, hội tụ đủ các thương hiệu từ bình dân đến cao cấp hay những món ăn đường phố và nhà hàng Hàn Quốc sang chảnh, bạn có biết rằng khu mua sắm Myeong Dong còn nằm trong danh sách điểm đến sống ảo cực kỳ đáng đến tại đất nước này.
Từ những bốt quần áo, quán ăn đến cửa hàng bán đồ lưu niệm cực xinh xắn với chú gấu Brown khổng lồ,… đều đươc các bạn trẻ lựa chọn làm “background” chất lừ cho bức ảnh của mình.

4. Đắm mình trong vườn cỏ lau tại Công viên bầu trời

Nếu bạn đi du lịch Hàn Quốc vào mùa thu thì nhất định phải đến Công viên Bầu trời Hanuel Park và đắm mình trong vườn cỏ lau. Ít ai biết rằng, trước đó rất lâu, công viên Haneul vốn là một bãi rác thải không ai muốn tới gần nhưng sau đó đã được thay đổi diện mạo một các ngoạn mục như hiện tại.

Không gian ấm áp của ánh nắng mùa thu khiến cảnh cảnh vật dường như hòa quyện cùng những bông lau mỏng manh rung rinh trước gió trải dài tít tắp. Đứng giữa vườn cỏ lau mà cứ như giữa chốn tiên cảnh, tha hồ mà chụp những bức ảnh tuyệt đẹp đầy mơ mộng.

Đi men theo con đường mòn ngoằn ngoèo giữa cánh đồng lau, du khách sẽ tới một đài quan sát được mệnh danh là “chiếc bát chứa cả bầu trời". Từ đây, du khách sẽ thấy toàn cảnh thủ đô Seoul thu hết vào tầm mắt.

5. Làng Dân tộc Korean Folk Village

Làng dân tộc Korean Folk Village là phim trường cho những bộ phim truyền hình cổ trang nổi tiếng như Dae Jang Keum, Nhất Chi Mai (Iljimae), Thần y Huh – Jun,… làng dân tộc Yong-in chắc chắn là điểm đến mà các “mọt phim” không thể bỏ lỡ. Nếu muốn có những bức hình sống ảo chẳng khác nào dân Hàn Quốc thực thụ, hãy thuê một bộ hanbok truyền thống thật vừa vặn và xinh xắn nhé.

Ngoài cơ hội chụp được những bức ảnh đẹp bạn còn có thể tham gia những buổi trình diễn âm nhạc đặc sắc, mục sở thị đám cưới truyền thống Hàn Quốc, các môn thể thao thú vị,…Đến với nơi đây du khách sẽ có thêm nhiều trải nghiệm hết sức thú vị và hấp dẫn.

Với danh sách những điểm đến hấp dẫn nhất định phải check in khi du lịch Hàn Quốc trên chắc chắn chuyến du ngoạn xứ sở Kim Chi của bạn sẽ mang lại những trải nghiệm ấn tượng và khó phai. Vietsea Travel hỗ trợ tư vấn miễn phí các thủ tục Visa, đường bay, và các chương trình tham quan Hàn Quốc.
 

Hotline: 0989 304 696/ 0912 304 696.

 

Các bình luận